Monday, July 4, 2011

04/07 Khai trương showroom Luxury Living


Thứ hai, 4/7/2011, 12:21 GMT+7

Luxury Living, nơi quy tụ của những thương hiệu nội thất đẳng cấp của Italy, đã ra mắt tại số 60 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM vào ngày 11/6.

Cũng trong ngày này, buổi ra mắt mang tên “Luxury Night Party” đã được tổ chức bởi CLB phong cách doanh nhân, CLB Lady Luxury và Vĩnh Phát group nhằm giới thiệu những sản phẩm nội thất cao cấp tại Luxury Living.
Đến tham dự đêm tiệc là các doanh nhân thuộc các CLB trên, các nghệ sĩ cùng những người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người đẹp Thủy Hương, diễn viên Mai Thu Huyền, Hiền Mai, Trung Dũng, á hậu Vi Thị Đông, MC Nguyệt Ánh…
Chủ tịch hội đồng quản trị Vĩnh Phát, ông Trần Thành Vinh, chia sẻ: “Nền kinh tế nước nhà ngày càng phát triển, chất lượng đời sống người dân ngày càng cao vì vậy nhu cầu thưởng thức không gian sống tiện nghi được nhiều người quan tâm. Để chia sẻ điều này, Vĩnh Phát đã mang về Việt Nam hai dòng sản phẩm nội thất cao cấp của Italy là SCIC và Longhi.”
Ông Trần Thành Vinh hy vọng, sự có mặt của Luxury Living tại Việt Nam sẽ góp phần đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cuộc sống ngày càng cao và trở thành điểm lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng cho không gian sống của mình trong thời gian tới.
Có mặt trên thị trường thế giới từ những năm 1963, thương hiệu bếp đẳng cấp SCIC đã khẳng định được sự sáng tạo không ngừng cũng như công năng vượt trội của sản phẩm với người tiêu dùng. Sản phẩm của SCIC được chia thành các hệ thống sản phẩm như: System 20, System 30 và Diamond.
System 20 chính là hệ thống tổng hợp phong cách thiết kế đương đại trong một căn bếp. Sản phẩm của hệ thống này đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật của người sử dụng. Với System 30, bạn sẽ có một cái nhìn mới về sản phẩm nhờ sự ứng dụng và cách kết hợp qua những vật liệu quý, công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng. Đặc biệt, nhờ sự kết hợp những vật liệu quý và công nghệ của thiết kế Diamond, bếp theo phong cách “Italian Renaissanse" sẽ mang đậm chất cá tính cùng những chức năng đa dạng, độc đáo.
Longhi là một hãng sản xuất đồ nội thất hàng đầu thế giới của Italy. Sản phẩm của Longhi đa dạng, đảm bảo đầy đủ công năng. Các bộ sưu tập của hãng này được cập nhật thường xuyên và tạo ra một style xuyên suốt. Bên cạnh đó, toàn bộ da dùng cho sofa bàn ghế là da thật và chúng được làm từ bàn tay của những người thợ thủ công Italy.
Bộ sưu tập mới LoveLuxe của Longhi được thiết kế với những mẫu mã thanh lịch trong từng chi tiết, cùng những dòng vật liệu tự nhiên, sang trọng. Từ màu sắc, kiểu dáng đến vật liệu của món đồ nội thất, bạn có thể làm chủ độc quyền khi tên bạn được khắc lên sản phẩm, những phiên bản giới hạn chỉ dành cho riêng bạn.
(Nguồn: Công ty CP truyền thông Nam Hương)

No comments:

Post a Comment