Friday, August 19, 2011

19/08 Ai là người giàu nhất Việt Nam?: Kỳ 6: Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến (Phần cuối)


Bây giờ khu Đại Nam Quốc Tự được gọi là LẠC CẢNH ĐẠI NAM VĂN HIẾN. Với diện tích 450 héc ta, chia làm ba khu, được cho là nơi vui chơi giải trí số 1 Đông Nam Á.
Bài 3: Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến 
Bây giờ khu Đại Nam Quốc Tự được gọi là LẠC CẢNH ĐẠI NAM VĂN HIẾN. Với diện tích 450 héc ta, chia làm ba khu: Kim điện Đại Nam; khu vui chơi dã ngoại, vườn thú; khu khách sạn và biển. Quả là nơi vui chơi giải trí số 1 Đông Nam Á như báo chí đã gọi.
Cứ theo lời giới thiệu khu vui chơi giải trí này, du khách cũng đã mê rồi.
Kim điện Đại Nam là khu thờ tự, với diện tích 9 héc ta, mặt hướng về quảng trường Đại Nam, được bao bọc bởi hai con rồng mỗi con mỗi con dài 270 mét.
Vòm kim điện dạ quang kỳ bí với 108 cánh hạc. Trong kim điện là những nơi thờ cúng gồm những pho tượng Phật và các vị thánh. Các pho tượng thờ cúng, các vật dụng, phù điêu đều được dát vàng 24k.
Dạ quang điện KIM QUANG
Đứng trong Kim Điện, du khách có cảm giác linh thiêng, cảm giác hiển linh của tổ tiên nước Đại Việt.
Đây là khu điện thờ lớn nhất Việt Nam, được xây dựng với ý tưởng tâm linh hướng về tổ tiên con Rồng, cháu Lạc.
Ở khu vui chơi dã ngoại có diện tích 10 héc ta với hơn 40 trò chời hấp dẫn, từ trò chơi dân gian, đến trò chơi hiện đại với cảm giác mạnh.
Tầu lượn siêu tốc, tầu lượn xoáy; vượt thác, thám hiểm bầu trời; thế giới tuyết; rạp chiếu phim 4D …
Ở đây có chiếu phim VÒM, duy nhất ở Việt Nam.
Ngày tết còn có những trò chơi kỳ bí như: Lạc cảnh Đại Nam văn hóa, Long thành đại mê cung; Ngũ long Đại Cung; Ngũ long Luân Hồi …
Con ngươi khi trở lại thế giới tiền sử, khi thấm nhuần tư tưởng nhà Phật và triết lý dân gian “ Ác nhân, ác báo” … những trò chơi ở đây đưa con người về với cái thiện, về với cội nguồn văn hóa tâm linh của dân tộc.
Một phòng trong khách sạn Trường Thành
Đến tham quan vườn thú rộng 12 héc ta, 72 loài động vật hoang dã với 500 cá thể từ Tê giác đến sư tử Nam Phi …Con người như được sống trong cảnh thiên nhiên hoang sơ và kỳ thú.
Khu biển giả và khách sạn Trường Thành mà tôi kể ở trên, giờ đã được đưa vào sử dụng phục vụ khách tham quan.
Biển giả – Biển nhân tạo rộng 22 héc ta, có biển nước mặn và biển nước ngọt, với những con sóng cao từ 1/6 đến 1/8 mét.
Khách sạn Trường Thành đã khánh thành 200 phòng với những tiện nghi làm du khách hài lòng.
Ở đây còn có nơi thư giãn, masage …Hiện đại và dân gian thật hài hòa trong trong LẠC CẢNH ĐẠI NAM VĂN HIẾN.
Nhiều người hỏi tôi: Ông chủ lấy đâu ra nhiều tiền thế ?
Câu này chỉ có thể hỏi ông chủ mới đúng chứ !
Ông Huỳnh Phi Dũng, bây giờ gọi là ông Huỳnh Uy Dũng, còn có biệt danh là Dũng lò vôi.
Nghe nói ông khởi nghiệp từ những lò vôi thời trước ?
Trên danh nghĩa, công ty cổ phần Đai Nam mà người nắm giữ cổ phần chủ yếu là ông Huỳnh Uy Dũng. Công ty này chính là công ty cổ phần Thành Lễ rồi công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp Sóng Thần.
Khu công nghiệp Sóng Thần 1, 2, 3 nổi tiếng ở Bình Dương mà báo chí một thời nói đến chình là của ông chủ khu Đại Nam quốc Tự bây giờ.
Tôi nhớ lần đầu đến khu Đại Nam, trên đường về Sài Gòn, mấy anh em cùng đi bảo: Anh có vào thăm nhà máy sứ không, ở ngay bên đường thôi, cũng là sản nghiệp của gia đình ông Dũng, hiện do vợ ông quản lý.
Tôi không vào thăm nhà máy sứ, nhưng tôi nghe nói, tài sản của ông Huỳnh Uy Dũng, có ở nhiều nơi …
Nguyên việc đầu tư 3.000 tỷ đồng vào LẠC CẢNH ĐẠI NAM VĂN HIẾN cũng có thể coi ông là một trong những người giàu nhất Việt Nam. Nếu ông lên sàn chứng khoán, chắc không ngoài số 10 đại gia giàu có hàng đầu nước ta.
Với diện tích hàng trăm hét ta đất ở khu công nghiệp Sóng Thần, ông Huỳnh uy Dũng cũng như nhiều đại gia ở ta, đều giàu lên từ ĐẤT. Ăn nên làm ra từ những dụ án địa ốc ta ị Bình Dương.
Cái ông thần THỔ ĐỊA nước ta thật là … linh thiêng!
Theo Dương Kỳ Anh
Tầm nhìn

No comments:

Post a Comment