Tuesday, December 14, 2010

09/12 Trà Vinh: Đẩy mạnh hoạt động phân phối hàng Việt


[09/12/2010]

Ngày 19/11/2010, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp Trà Vinh phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) - thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc khảo sát để vẽ lại chi tiết và số hóa bản đồ phân phối hàng Việt tại tỉnh Trà Vinh.
Cuộc khảo sát nhằm nâng cấp bản đồ phân phối sau khi hoàn thiện giai đoạn 1, lập cơ sở dữ liệu về các điểm kinh doanh các ngành hàng trên địa bàn tỉnh, đồng thời thực hiện chấm điểm vị trí các điểm bán theo không gian, phân loại điểm bán theo quy mô, theo ngành hàng và những thông tin liên quan khác. Nội dung khảo sát bao gồm: chấm các điểm của cửa hàng trên bản đồ, xử lý số liệu và số hóa bản đồ, vẽ lại chi tiết bản đồ trên đó có thể hiện ngành hàng, điểm bán lẻ, đại lý, nhà phân phối, v.v...


Cuộc khảo sát này là cơ sở để thực hiện giai đoạn 2 của Đề án vẽ bản đồ phân phối hàng Việt tại tỉnh Trà Vinh. Bên cạnh đó, kết quả khảo sát là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nắm bắt được hệ thống phân phối và dòng chảy sản phẩm ở thị trường Trà Vinh. Qua đây, góp phần xây dựng mạng lưới phân phối hàng Việt đạt hiệu quả tốt tại thị trường này.

Trung tâm Khuyến công tỉnh Trà Vinh

No comments:

Post a Comment