Saturday, May 28, 2011

27/05 Báo Phụ Nữ TP.HCM kỷ niệm 36 năm thành lập

PNO - Trong không khí phấn khởi mừng thành công của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016, chiều 27/5/2011, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã tổ chức kỷ niệm 36 năm thành lập và ra mắt phiên bản mới của tuần báo Phụ Nữ Chủ Nhật tại tòa soạn báo, 311 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM.

Đến chung vui với báo Phụ Nữ TP.HCM có các đồng chí lãnh đạo của Cục Báo chí phía Nam; đại diện Thành ủy, UBND TP, các sở, ban ngành TP.HCM; Hội LH Phụ nữ TP và quận huyện; đại diện các cơ quan truyền thông; các dì, các chị từng công tác tại Báo Phụ Nữ TP.HCM.

36 năm trước, ngày 19/5/1975, kỷ niệm sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, giữa những ngày tháng Năm rực lửa, Báo Phụ Nữ Sài Gòn- nay là báo Phụ Nữ TP.HCM, đã ra mắt bạn đọc để đến hôm nay vẫn luôn trung thành với tôn chỉ, mục đích là bạn đường hạnh phúc của mọi người, mọi nhà. Báo Phụ Nữ TP.HCM tiếp tục chuyển tải những thông tin thời sự, bổ ích của cuộc sống liên quan đến gia đình, xã hội; đấu tranh bảo vệ nhân phẩm, lợi ích của phụ nữ và trẻ em; giáo dục giới tính, xây dựng người phụ nữ mới, văn minh và tiến bộ, góp phần xây dựng cuộc sống gia đình văn hóa, hạnh phúc. 36 năm phấn đấu và phát triển, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã khẳng định vị trí của mình trong ngành báo chí Việt Nam, trở thành món ăn tinh thần bổ ích của đông đảo bạn đọc.

Nhân kỷ niệm 36 năm thành lập báo, đáp lại sự tin cậy của bạn đọc, cùng với các ấn phẩm báo Phụ Nữ thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật và Trang tin điện tử Phụ Nữ Online (www.phunuonline.com.vn), Báo Phụ Nữ TP.HCM luôn sáng tạo và phát triển bền vững với phiên bản mới của tạp chí Phụ Nữ Chủ Nhật được cải tiến cả về nội dung lẫn hình thức. "Đây cũng chính là dịp Báo Phụ Nữ thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình để không phụ lòng mong mỏi của bạn đọc - bà Nguyễn Thị Khánh Tâm, Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, Tổng biên tập báo Phụ Nữ khẳng định - Phiên bản mới của Phụ Nữ Chủ Nhật sẽ không ngừng tạo sức hấp dẫn với bạn đọc trong xu hướng phát triển của thời đại bùng nổ thông tin".

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Bà Nguyễn Thị Khánh Tâm tặng hoa cho bà Trương Thị Ánh- Phó Chủ tịch HĐND TP (giữa)
và bà Đinh Thị Bạch Mai- Chủ tịch Hội LHPN TP (bìa trái)


Bà Nguyễn Thị Khánh Tâm- Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, Tổng biên tập Báo Phụ Nữ
phát biểu tại buổi lễ


Các dì, các chị từng công tác tại Báo Phụ Nữ TP.HCM về họp mặt


Bà Nguyễn Thị Khánh Tâm tặng hoa tri ân
dì Nguyễn Thị Tuyết- nguyên Phó TBT báo Phụ Nữ TP.HCM


Ông Nguyễn Vinh Thái- Chủ tịch Công đoàn viên chức TP
chia vui cùng Báo Phụ Nữ


Ca sĩ Quang Hà biểu diễn tại buổi họp mặt

Ca sĩ Phương Thanh hát tặng Báo Phụ Nữ

Ca sĩ Cao Thái Sơn hát tại buổi họp mặt

Tin: Tố Phương- Ảnh: Phạm Thành Nhân

No comments:

Post a Comment