Wednesday, December 21, 2011

20/12 KCP, điểm sáng kinh tế Việt - Ấn


KHÁNH CHI
20/12/2011 08:01 (GMT+7)
pictureLễ khánh thành mở rộng nâng công suất nhà máy đường thứ hai tại thị trấn La Hai huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên lên 1.000 tấn mía cây/ngày.
E-mailBản để inCỡ chữChia sẻ:facebooktwittergooglerss
Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam hiện được biết tới như một trong những điểm sáng kinh tế song phương Việt - Ấn. 

Là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, KPC Việt Nam thành lập ngày 19/5/2000, trụ sở đặt tại huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên. Sau hơn một thập kỷ phát triển và trưởng thành, hiện nay KPC có số vốn đầu tư lên tới 51 triệu USD, cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm có tầm chiến lược cao. Nhà máy của KCP chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2001, công suất đạt mức 5.000 tấn mía cây/ngày.

Để đa dạng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng mở rộng, KPC Việt Nam đã đầu tư nâng công suất nhà máy đường thứ hai tại thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên lên 1.000 tấn mía cây/ngày.

Có được thành tích này, không thể phủ nhận KPC Việt Nam được sự hậu thuẫn hiệu quả từ công ty mẹ - tập đoàn KCP ở Ấn Độ - vốn nổi tiếng là nhà sản xuất với kinh nghiệm hơn 70 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại máy móc, thiết bị chất lượng cao cho các ngành công nghiệp xi măng, sắt, thép và sản xuất đường.

Ngay từ đầu những năm 1990, tập đoàn KCP đã đóng góp tích cực trong việc phát triển ngành công nghiệp mía đường bằng việc cung cấp các dự án chìa khoá trao tay cũng như các dự án mở rộng tại Việt Nam.

Bên cạnh vốn, một trong các yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của KPC Việt Nam là chiến lược phát triển hợp lý. Với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất dựa trên lợi ích song phương giữa nhà máy và người trồng mía, KPC Việt Nam không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất, tìm đầu ra cho sản phẩm.

Với chất lượng cao, ổn định và đa dạng sản phẩm, phần lớn khách hàng của KCP Việt Nam là các khách hàng công nghiệp đến từ các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trong các lĩnh vực nước giải khát, sữa, bánh kẹo… Trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, KPC Việt Nam vẫn đứng vững trên thị trường với sản lượng liên tục duy trì ở mức ổn định cùng lượng khách hàng công nghiệp ngày càng tăng.

* Thông tin chi tiết:

Website: www.kcp.vn   

No comments:

Post a Comment