Tuesday, January 10, 2012

Những chiêu bài của bọn VGCS để xóa bỏ Làn Ranh Quốc Cộng

DKU: Để tham khảo, tôi ghi lại đây những phản ứng của các bạn không đồng hành với nhà nước VN.

by Lê Duy San
Mặc dầu bọn VC đã thống trị được toàn thể lãnh thổ VN hơn 1/3 thế kỷ, nhưng bọn chúng vẫn không những không xóa bỏ được làn ranh Quốc Cộng mà trái lại làn ranh này vẫn mỗi ngày một rõ ràng thêm. Điều này đã làm cho bọn Cộng Sản Hà Nội không những tức tối mà còn mất ăn, mất ngủ vì làn ranh Quốc Cộng nếu không xóa bỏ được, thì chắc chắn chế độ Cộng Sản Việt Nam sẽ có ngày phải xụp đổ và đảng Cộng Sản VN chắc chắn sẽ có ngày phải tan rã. Vì thế bọn Việt Cộng đã phải đề ra nghị quyết 36 không những để lôi cuốn những thành phần ham danh, hám lợi nhưng vẫn chưa rứt khoát tin tương ở chúng mà còn có những chiêu bài sau nhằm mục đích xóa bỏ làn ranh Quốc Cộng:
* Giao Lưu Văn Hoá
* Xóa Bỏ Hận Thù.
* Hoà Hợp Hòa Gỉải.
* Bỏ Quốc Kỳ, Quốc Ca VNCH.
1/ Giao Lưu Văn Hoá.
Nhược điểm của người Việt Hải Ngoại tỵ nạn CS, tức những người xa quê hương. Càng xa lâu, càng nhớ nhiều. Lợi dụng nhược điểm này, chúng tung ra hải ngoại sách báo, băng nhạc và phim ảnh cùng các đoàn văn công đi trình diễn khắp nơi gọi là Giao Lưu Văn Hóa. 


Lúc đầu, chúng còn đưa ra những đoàn văn công, nhưng phim ảnh có mục đích tuyên truyền. Nhưng sau chúng thấy bất lợi vì không nhưng không được đồng bào Hải Ngoại hưởng ứng mà còn chống đối kịch liệt. Nên sau chúng chỉ đưa ra những ca sĩ đơn lẻ, những phim ảnh vô thưởng, vô phạt, không những hoàn tòan có tinh cách giải trí, mà nhiều khi còn cố ý chỉ trích chính quyền, nhưng chỉ về vấn đề tham nhũng hoặc tệ đoan xã hội, một vấn đề không thể dấu diếm được nhưng lại có lợi cho bọn chúng để tỏ ra ta đây (chính quyền Cộng Sản) cũng có tự do, dân chủ để lừa gạt những người Việt Hải Ngoại nhẹ dạ và thế giới dễ tin. Nhưng đậ cũng là con dao hai lưỡi. Chính nhờ nhưng phim anh này mà người Việt tỵ nạn Cộng Sản thấy rõ rằng bọn Cộng Sản VN ngày nay chỉ là một lũ buôn dân bán nước.



2/ Xóa Bỏ Hận Thù.
Bọn VGCS (1) nói rằng chiến tranh đã chấm dứt 36 năm rồi còn thù hận gì nữa. Có tên còn dám mở miệng nói: “ Nếu VNCH thắng, có khi còn đối xử với bộ đội và người dân miền Bắc tàn ác dã man hơn là chúng (Việt Cộng) đã đối xử với quân dân miên Nam sau ngày 30/4/75.” Một số khác thì cho rằng Việt Cộng đã cho phép những người Việt hài ngoại về thăm quê hương, Mỹ đã bỏ cấm vận đối với VN, ký bang giao với Cộng Sản Việt Nam và làm ăn buôn bán với VC thì tại sao chúng ta, người Việt với nhau lại vẫn còn thù hận?  
Một lý luận thật nực cười. Ai đã gây nên hận thù? Ai đã giết chết cả trăm ngàn người dân vô tội trong chính sách Cải Cách Ruộng Đất hồi 1953,1954? Ai là người đã giết chết cả ngàn người dân vô tội trong Biến Cố Quỳnh Lưu ở Nghệ An năm 1956? Ai là người đã chôn sống cả chục ngàn người dân vô tôi tại Huế trong TếT Mậu Thân 1968? Ai là người đã bắt cả trăm ngàn quân nhân công chức của chế độ VNCH vào tù với danh nghĩa là cho đi học tập cải tạo? Ai là người đã đẩy cả triệu người vô tội lên rừng, xuống biển sau khi đã tìm đủ mọi cách để cướp sạch tài sản của họ? Chính bọn VC chứ còn ai nữa?
Vậy mà bây giờ bọn chúng chưa xám hối tội lỗi thì chớ còn ức hiếp dân lành, cướp đất đai của dân nghèo, bỏ tù những người bất đồng chính kiến trong nước. Vậy mà bọn Việt Gian Cộng Sản ngu muội còn dám kêu gọi người Việt Hải Ngoại Tỵ Nạn Cộng Sản chúng ta hãy xóa bỏ hận thù. Sao bọn VGCS này không về nước mà kêu gọi quan thày của chúng là bọn Bắc Bộ Phủ xóa bỏ hận thù ?
Thực ra, người Việt tỵ nạn Cộng Sản chúng ta chống Cộng cũng không hẳn vì thù hận mà vì chúng là kẻ buôn dân, bán nước, là tay sai của Tầu Cộng, là tội đồ của dân tộc nên không những chúng ta chống bọn chúng mà dân cả nước cũng chống bọn chúng. Anh Lê Trung Thành, một sinh viên VN du học tại Đài Loan nói: “Còn Cờ Đỏ Sao Vàng Thi Không Bao Giờ Có Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc”.
3/ Hoà Hợp Hòa Giải.
          Song song với chiêu bài Xoá Bỏ Hận Thù là chiêu bài Hoà Hợp Hoà Giải. Chiêu bài này đã được Việt Cộng xử dụng từ lâu và nhiều lần. Nhưng mục đích của chúng không phải là để hoà hợp hay hoà giải, mà chỉ là để hoá giải mỗi khi chúng gặp chuyện khó khăn hay có mục tiêu mới. Lần này, vì mục đích muốn xóa bỏ Làn Ranh Quốc Cộng, chúng đã mớm lời cho bọn VGCS trong đó cố ông giáo sư họ Lê và bà bác sĩ họ Nguyễn làm trung gian. Nhưng chúng cũng đã thất bại một cách thảm thương.
          Thực vậy, bất cứ tên nào, nhóm nào, mới ló cái đuôi Hoà Hợp Hoà Giải là bị người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại hải ngọai đập tơi bời bởi. Bởi vì chúng ta biết rõ mục đích của chúng không phải là Hòa Hợp Hoà Giải. Nếu chúng muốn Hoà Hợp Hòa Gỉải, sao chúng không Hoà Hợp Hoà Giải với người trong nước đi, đoàn kết với người dân trong nước đi để chống Tầu Cộng mà phải Hoà Hợp Hoà Giải với người Việt hải ngoại để chống Tầu Cộng? Nếu có đầu quân đi lính để đánh Tầu Cộng thì người đầu quân là dân trong nước chứ đâu phải người Việt tỵ nạn Cộng Sản đang sống tại hải ngoại?
4/ Bỏ Quốc Kỳ, Quốc Ca VNCH.
Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và bài Tiếng Gọi Công Dân không những là biểu tượng lý tưởng của người Việt tỵ nạn Cộng Sản, không những là căn cước của người Việt tỵ nạn Cộng sàn, nó còn là biểu tượng để phân biệt rõ ràng làn ranh Quốc Gia và Cộng Sản. Một buổi họp có tính công cộng mà không treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, không hát bài Tiếng Gọi Công Dân thật khó lòng biết rõ đó là buổi họp của người Việt quốc gia hay của bọn Cộng Sản Việt Nam.
Để xóa bỏ Làn Ranh Quốc Cộng, bọn Việt Gian Cộng Sản đã chủ trương không chào cờ VNCH, không hát quốc ca VNCH trong các sinh hoạt cộng đồng cũng như trong các sinh hoạt hội đoàn. Nhóm “Thụ Nhân” của trường Đại Học Chính Trị Kinh Doanh thuộc viện Đại Học Đà Lạt thời VNCH trong đó có ông Tiến Sĩ “đầu ruồi” (chữ của Lão Móc) họ Lê, họ Phạm đang toan tính chuyện này trong Đại Hội Thụ Nhân năm 2012 tại Paris, Pháp quốc.
Tóm lại, tất cả các chiêu bài Giao Lưu Văn Hoá, Xoá Bỏ Hận Thù, Hoà Hợp Hoà Giải,Bỏ Quốc Kỳ, Quốc Ca VNCH đều là những chiêu bài của bọn Việt Gian Cộng Sản nhằm mục đích xoá bỏ Làn Ranh Quốc Cộng. Ngoài những chiêu bài này, bọn VGCS còn lập ra những phái đoàn này, hội đoàn nọ để tiếp đón bọn VC mỗi khi chúng công du ra hải ngoại hoặc về VN họp hành với bọn VC ,
Chúng ta có thể quên hận thù, nhưng chúng ta không thể quên những tội ác của chúng (VC). Chúng ta không những phải nhớ những tội ác mà bọn VC đã gây ra cho dân tộc VN mà còn phải nhớ cho thật đầy đủ, cho thật rõ ràng để một ngày nào đó chúng ta sẽ đưa bọn chúng ra trước đồng bào cả nước để xử tội.  Vì thế là người Việt Quốc Gia, muốn sớm giải thể được chế độ Cộng Sản VN, một chế độ buôn dân bán nước, chúng ta dù sống ở hải ngoại hay trong nước phải quyết tâm giữ vững Làn Ranh Quốc Cộng. Chúng ta phải quyết tâm:
1/ Không Hoà Hợp Hoà Giải với Việt Cộng và bè lũ tay sai của chúng là bọn VGCS.
2/ Luôn luôn giương cao Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong mọi sinh hoạt cộng đồng cũng như hội đoàn.
3/ Đập tan mọi mưu mô xóa bỏ Làn Ranh Quốc Cộng.

Chú thích.
(1). Ngày xưa, nói tới Việt gian là người ta nghĩ ngay tới những người không những làm việc cho Pháp mà còn có những hành động hãm hại những người Việt yêu nước để tâng công với chính quyền Bảo Hộ tức chính quyền Pháp đang cai tri Việt Nam. Đến thời Việt Minh, thì tất cả những ai làm việc cho chính quyền Bảo Hộ (Pháp) đều bị coi là Việt Gian.
Ngày nay, chữ Việt gian lại được hiểu theo nghĩa khác, đó là bọn Việt Cộng nằm vùng, bọn thân Cộng tức bọn làm ăn hoặc giao du với Việt Cộng và sau cùng là bọn người có những hành vi, hành động tâng bốc Việt Cộng hay có lợi cho VC. Tất cả những bọn người này bị đồng bào, nhất là đồng bào tỵ nạn Cộng Sản gọm chung vào một cái tên là bọn Việt Gian Công Sản.  

From: san le
Subject: [BTGVQHVN-2] Tặng ĐT Vũ Văn Lộc: Những chiêu bài của bọn VGCS để xóa bỏ Làn Ranh Quốc Cộng
To: "Vietland Dien Dan" , "VN-Politics Dien Dan" , "GoiDan Dien Dan" , "Chinh Nghia Dien Dan" , "KhongVeVN DienDan" , "DHVKSG DienDan" , "ChinhNghiaViet DienDan" , "BTGVQHVN-2 DienDan" , "ThaoLuan9 DienDan" , "VietNam DienDan" , "VN-Democracy DienDan" , "VNCH DienDan" , "QuocGia DienDan" , "PhungSuXaHoi DienDan" , "ViaHe DienDan"
Date: Tuesday, January 10, 2012, 12:59 PM

1 comment:

  1. Thursday, January 12, 2012 9:21 AM
    by DTK

    Đảng chuột chù sao vàng cờ đỏ
    Suốt cuộc đời làm chó giặc Tàu
    Đảng trưởng (Bác Hồ) thì ôm đít Mao
    Đảng viên nối gót tôn Tàu Cha, Ông !

    Đảng chuột chù cầm cu Tàu Cộng
    Sống cuộc đời lật lộng điêu ngoa
    Từ nay thì "úi chu choa"
    Bể đầu sứt trán chết cha Đảng Hèn !

    Gửi tặng các trí thức khoa bảng ếch riêu, tiến sĩ vinh danh, ủy viên MTTQ: Nguỹên Chánh Khê, Nguyễn Quốc Vọng, Trần Văn Thọ, Đặng Lương Mô, Nguỹên Trí Dũng, Nguỹên Trọng Bình, Vũ Mạnh Huynh, Lê Văn Tâm, Vũ Tất Thắng, Hồng Lê Thọ, Huỳnh Mùi, Nguỹên An Trung, Nguỹên Đức Hòe, Lê Thị Quí,....ếch riêu Bebeito gia nô bưng bô. Trí thức khoa bảng chi chi lại hành xử rừng rú man rự súc sinh, tổ chức bầu bán gian lận, đánh cướp diễn đàn, ban tổ chức để làm bình phong văn vận, tuyên truyền cho nghị quyết 36.

    Tặng Đại Tá Vũ Văn Lộc, “gia sư” Nguỹên Chính Kết, giáo gian Lê Xuân Khoa và nhóm trí thức “Thư ngỏ” gồm 35 “nhân vật” đỉnh cao trí tuệ tầm cở Phan văn Khải, Nông Đức Manh, Trọng Lú, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Hoạn Lợn ĐM.... Họ thật tương xứng với cái danh xưng Tầu cộng đã ban cho là bọn Việt khấu Ba Đình có lòng lang dạ thú. Ô nhục thay cho đảng VGCS Hà nội, giặc nội xâm Ba Đình, và trí thức vịt kìu gia nô, bưng bô.


    Đảng ủy viên Bộ Chính Trị được Tầu phù chọn Tổng bí thư, thái thú

    Bọn lãnh đạo giòi bọ, ruồi nhặng Hà nội đã để lộ bộ mặt chuột bán nước buôn dân trần truồng, dơ bẩn, xú uế chẳng cần phải nói, cả nước cũng đã biết. Nhưng bọn trí thức khoa bản vịt kìu trong nhóm "thư ngỏ", do giáo gian Lê Xuân Khoa đạo diễn, và nhóm trí thứ thiên tá, thổ tả gia nô bưng bô do ủy viên MTTQ Trần Văn Thọ đạo diễn, trong năm con Mèo thật ô nhục, tồi tệ, dơ bẩn, xú uế chưa từng thấy trong lịch sử VN, nhất là đối với các tiến sĩ khoa bảng chạy theo bã vinh hoa có khắc chữ chính danh, chính thống của đảng bán nước buôn dân, với 16 chữ vàng xú uế và 4 tốt qua lời phê của Mao Trạch Đông: ” Trí thức khoa bảng - dưới thời cơ chế VGCS Hà nội - không bằng cục phân.”

    Nhục ơi là nhục cho hàng tướng tá nhị tâm, lòng lang dạ thú, trí thức vịt kìu, vịt trời, ếch riêu gia nô, bưng bô cho bọn lãnh đạo giòi bọ, ruồi nhặng bán nước buôn dân VGCS Hà nội.

    Trăm năm bia đá thì mòn
    Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ

    DTK

    ReplyDelete