Monday, February 22, 2010

Triển lãm hàng Điện tử và CNTT lần đầu tiên tại Việt Nam

Sáng ngày 7/8/2009, Hội tin học Tp HCM (HCA) đã tổ chức buổi Họp báo công bố sự kiện Hội chợ Triển lãm Hàng Điện tử và Công nghệ Thông tin 2009 (FECIT 2009) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.



Đây là sự kiện nằm trong kế hoạch chương trình hoạt động của Thành phố HCM nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin – Truyền thông - Điện tử dân dụng có cơ hội tham gia, tiếp cận với các khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới trên thị trường với các doanh nghiệp lớn đang hoạt động tại Việt Nam.

Dự kiến, sự kiện sẽ được tổ chức hàng năm vào giữa tháng 10 để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Điện tử, phần cứng, phần mềm, Viễn thông, Internet, game… có dịp tụ hội về triển lãm và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu các công nghệ, giải pháp mới và cùng giúp nhau đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhất là trong thời kỳ nền kinh tế đang có dấu hiệu hồi phục hiện nay.

Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15-18/10/2009 tại nhà thi đấu Phú Thọ (Tp HCM) với diện tích triển lãm là 8,000m2, trên 150 gian hàng trưng bày và bán sản phẩm. Đặc biệt, Ban Tổ chức còn dành diện tích đáng kể cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (những doanh nghiệp chưa có điều kiện giới thiệu thương hiệu ở các cuộc triển lãm qui mô lớn).

Bên cạnh đó, tại đây sinh viên và người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm công nghệ mới với giá chỉ bằng 80% đến 50% giá bán trên thị trường. Hơn nữa, Ban Tổ chức còn bố trí một khu vực dành riêng cho những người yêu thích chụp ảnh (Photo Corner) với hơn 10 gian hàng Digital Photo trưng bày các thiết bị và phụ tùng của ngành nhiếp ảnh để thử tài sáng tác ảnh tại chỗ cùng với các công nghệ mới, hiện đại của các hãng lớn như Canon, Sony, Nikon, Olympus, Panasonic, Epson… với những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút được khoảng 30 nghìn lượt khách tham quan.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn tổ chức "Ngày hội việc làm" với mục đích hướng dẫn, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên khi học và chuẩn bị ra trường; khởi nghiệp cho các em cũng như tạo cơ hội cho các em tìm kiếm các vị trí việc làm mới.

Hà Bùi
(Nguồn: VnMedia)

http://www.hca.org.vn/tin_tuc/hd_hoi/nam2009/thang8/fecitlandautien

No comments:

Post a Comment