Monday, September 19, 2011

19/09 Chức sắc tôn giáo nghiên cứu Nghị quyết Đại hội XI

19/09/2011 | 21:53:00


Ngày 19/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ phối hợp Ban Tuyên giáo thành phố tổ chức Hội nghị giới thiệu và nghiên cứu Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cho hơn 100 chức sắc tôn giáo trên địa bàn thành phố.

Hội nghị tập trung giới thiệu Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và chương trình hành động của Thành ủy Cần Thơ; phổ biến một số chủ trương, đường lối chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về tôn giáo; về tình hình biển Đông và vai trò chức sắc tôn giáo trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội ở địa phương.

Ban tổ chức hội nghị dành thời gian để giảng viên giải đáp câu hỏi do các đại biểu đặt ra và cùng trao đổi làm sáng tỏ những vấn đề mà đa số đại biểu quan tâm.

Hội nghị lần này nhằm giúp giới chức sắc các tôn giáo nắm vững những quan điểm, nội dung cơ bản trong các văn kiện Đại hội XI của Đảng, chương trình hành động tại địa phương, tạo sự tin tưởng, đồng thuận cao trong chức sắc, tín đồ các tôn giáo trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương./.
Trần Khánh Linh (TTXVN/Vietnam+)

No comments:

Post a Comment