Saturday, June 4, 2011

04/06 Nhan sắc Việt Lã Thanh Huyền khiến đàn ông ngoại quốc ngơ ngẩn


Thứ bảy, 04/06/2011 11:45

(2Sao) – Quán quân Phụ nữ Việt Nam thế kỷ XXI vừa có chuyến du lịch thú vị ở Trung Quốc mấy ngày qua. Trong một vài sự kiện góp mặt cô khiến cánh đàn ông ngoại quốc ngơ ngẩn vì vẻ đẹp trong sáng của mình.

Sau đám cưới vào cuối tháng 3 vừa rồi, Lã Thanh Huyền dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Cô tạm rời những vai diễn để cùng ông xã đi du lịch cũng như công tác xa. Mới đây, cặp vợ chồng trẻ đã có những ngày rất vui vẻ ở Trung Quốc, qua hai thành phố lớn là Thượng Hải và Bắc Kinh.







Lã Thanh Huyền mặt mộc đi du hí Bắc Kinh. Cô diện trang phục
jumpsuit đơn giản để đi tham quan khu mua sắm Vương Phủ Tỉnh




Người đẹp đi du ngoạn Tử Cấm Thành

Cũng như bất cứ khách du lịch nào, Lã Thanh Huyền rất thích được chụp ảnh kỷ niệm với những địa danh nơi cô đến. Người đẹp  muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất trong các tấm ảnh kỷ niệm nên để mặt mộc du hí khắp Bắc Kinh. Tuy không rạng rỡ như khi chụp ảnh thời trang nhưng ngược lại, những bức ảnh nơi xứ lạ của Lã Thanh Huyền rất chân thực và đáng yêu bởi vẻ đẹp trẻ trung và hồn nhiên của người đẹp.

Cũng trong chuyến du lịch này, Lã Thanh Huyền có tham dự một sự kiện của công ty về đồ nội thất của Thụy Sỹ. Tại đây, cô được diện kiến nhiều doanh nhân thành đạt của các nước bạn. Dù người đẹp không cầu kỳ trong ăn mặc cũng như trang điểm nhưng cánh đàn ông ngoại quốc lại có vẻ rất mến mộ vẻ đẹp tự nhiên của diễn viên họ Lã. Nhiều người đề nghị được chụp hình kỷ niệm chung với cô diễn viên xinh đẹp này.








Lã Thanh Huyền duyên dáng ở một sự kiện lớn.
Cô được nhiều người làm quen và đề nghị chụp ảnh cùng.

T.C

No comments:

Post a Comment