Sunday, October 2, 2011

01/10 Tôn vinh 175 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu


01/10/2011 | 22:13:00


Tối 1/10, tại khu du lịch MuineBay - thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), báo Công Thương trực thuộc Bộ Công Thương đã tổ chức Ngày hội Doanh nhân Việt Nam năm 2011, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). 

Ngày hội đã tôn vinh 175 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhất trong năm 2011 ở các lĩnh vực như bất động sản, khách sạn, nhà hàng, khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe...

Đây là những doanh nghiệp, doanh nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc, đứng vững trước khó khăn khủng hoảng kinh tế để phát triển ổn định, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và an sinh xã hội.

Giải thưởng “Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu 2011” không chỉ nhằm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân mà còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, thương hiệu trong quá trình hội nhập; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Tâm, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận chúc mừng cộng đồng doanh nhân Việt Nam; biểu dương những đóng góp của đội ngũ doanh nhân và doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế và đổi mới đất nước.

Trong giai đoạn mới của phát triển và hội nhập, các doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam đã vượt qua khó khăn để phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng, đoàn kết phát huy sức mạnh, nâng cao sức cạnh tranh./.
Nguyễn Thanh (TTXVN/Vietnam+)

No comments:

Post a Comment