05/12/2011 09:10 (GMT+7)
Parkson khai trương trung tâm thương mại thứ 8 tại Việt Nam.
Hà Nội hiện có quá ít trung tâm thương mại, nên Parkson có kế hoạch sẽ đầu tư thêm 4-5 trung tâm nữa tại Thủ đô.
Thông tin trên được ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Parkson Việt Nam cho biết tại buổi ra mắt trung tâm thương mại thứ 8 tại Việt Nam của tập đoàn bán lẻ Parkson, cuối tuần trước tại Hà Nội.
Trung tâm thương mại thứ 8 của Parkson có tên là Parkson Landmark 72 đặt tại toà nhà Keangnam, quận Cầu Giấy, là trung tâm thương mại thứ hai của Parkson tại Hà Nội. Ngoài ra, tập đoàn này còn có năm trung tâm ở Tp.HCM và một ở Hải Phòng.
Ông Tham Tuck Choy cho biết, Parkson Landmark 72 là trung tâm mua sắm cao cấp và có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay của Parkson, với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ hơn 35.600 m2, tổng mức đầu tư 10 triệu USD. Mục tiêu của trung tâm này là phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và nghỉ ngơi cho gần 100.000 cư dân tại khu vực phía Tây Hà Nội.
Parkson Landmark 72 có quy mô 5 tầng, phân chia thành các khu vực kinh doanh riêng biệt, do đội ngũ bán lẻ của Công ty TNHH Dịch vụ quản lý Parkson Việt Nam quản lý.
"Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang hình thành, thói quen mua sắm của người dân tại các trung tâm thương mại cũng đang thay đổi và đây là cơ hội rất lớn cho Parkson tại Việt Nam", ông Tham Tuck Choy nói.
Parkson từng có tham vọng thuê lại trung tâm thương mại Tràng Tiền, tuy nhiên, ông Tham Tuck Choy cho biết, trong 4 năm qua, Parkson Việt Nam đã đàm phán với các cơ quan chức năng nhưng chưa có kết quả. Vì vậy, trước mắt, Parkson sẽ tìm những vị trí là các khu đô thị mới, khu đông dân cư tại Hà Nội để tiếp tục mở các trung tâm thương mại khác.
Thông tin trên được ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Parkson Việt Nam cho biết tại buổi ra mắt trung tâm thương mại thứ 8 tại Việt Nam của tập đoàn bán lẻ Parkson, cuối tuần trước tại Hà Nội.
Trung tâm thương mại thứ 8 của Parkson có tên là Parkson Landmark 72 đặt tại toà nhà Keangnam, quận Cầu Giấy, là trung tâm thương mại thứ hai của Parkson tại Hà Nội. Ngoài ra, tập đoàn này còn có năm trung tâm ở Tp.HCM và một ở Hải Phòng.
Ông Tham Tuck Choy cho biết, Parkson Landmark 72 là trung tâm mua sắm cao cấp và có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay của Parkson, với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ hơn 35.600 m2, tổng mức đầu tư 10 triệu USD. Mục tiêu của trung tâm này là phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và nghỉ ngơi cho gần 100.000 cư dân tại khu vực phía Tây Hà Nội.
Parkson Landmark 72 có quy mô 5 tầng, phân chia thành các khu vực kinh doanh riêng biệt, do đội ngũ bán lẻ của Công ty TNHH Dịch vụ quản lý Parkson Việt Nam quản lý.
"Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang hình thành, thói quen mua sắm của người dân tại các trung tâm thương mại cũng đang thay đổi và đây là cơ hội rất lớn cho Parkson tại Việt Nam", ông Tham Tuck Choy nói.
Parkson từng có tham vọng thuê lại trung tâm thương mại Tràng Tiền, tuy nhiên, ông Tham Tuck Choy cho biết, trong 4 năm qua, Parkson Việt Nam đã đàm phán với các cơ quan chức năng nhưng chưa có kết quả. Vì vậy, trước mắt, Parkson sẽ tìm những vị trí là các khu đô thị mới, khu đông dân cư tại Hà Nội để tiếp tục mở các trung tâm thương mại khác.
http://vneconomy.vn/20111205075149377P0C19/ra-mat-trung-tam-thuong-mai-lon-nhat-cua-parkson-tai-viet-nam.htm
No comments:
Post a Comment