Monday, June 6, 2011

31/05 Kích cầu tiêu dùng CNTT-TT tại Lâm Đồng

31/05/2011 11:00:16 AM

CNTT-Lam-Dong.jpg
Các mặt hàng giảm giá chỉ bán cho người dân, doanh nghiệp sống tại Lâm Đồng.

ICTnews - Hàng loạt sản phẩm CNTT–TT sẽ được bán cho người tiêu dùng và doanh nghiệp ở Lâm Đồng với giá ưu đãi trong 2 ngày 24 – 25/6/2011.

Chương trình bán hàng giảm giá này được thực hiện bởi các doanh nghiệp đại lý thuộc ICT Reseller Club, với sự tài trợ của Intel và chỉ bán cho người dân, doanh nghiệp đang sống tại Lâm Đồng.


Đây là một trong những nội dung chính của sự kiện “Giao lưu – Liên kết – Phát triển CNTT-TT” lần thứ 2 tại TP. Đà Lạt từ 24 – 26/6/2011, do Hội Tin học Lâm Đồng và Hội Tin học TP.HCM phối hợp tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các cơ quan quản lý Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Sự kiện này cũng nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp CNTT-TT có thể tiếp cận các dự án đầu tư phát triển CNTT-TT tại địa phương và cung cấp các sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.


Cũng tại sự kiện này sẽ có chương trình giao lưu với 2 chủ đề “Các giải pháp cho giáo dục, giải pháp kết hợp giữa máy tính và truyền thông cho vùng sâu, vùng xa”, “Kinh nghiệm trong việc hình thành và hoạt động của các Trung tâm CNTT-TT trực thuộc các Sở TT&TT”.


Hà Minh

No comments:

Post a Comment