Friday, December 2, 2011

02/12 Khánh thành tổ hợp Vicentra tại Vinh


Thứ sáu, 2/12/2011, 17:20 GMT+7


Sau khi những hạng mục phụ trợ đã hoàn tất, tổ hợp Vicentra mới được khánh thành tại TP Vinh. Nhân dịp này, chủ đầu tư sẽ mở bán những căn hộ cuối cùng thuộc tổ hợp.

Vicentra là tổ hợp bao gồm: trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và khu nhà phố - cửa hiệu sang trọng thành phố Vinh. Có hai mặt tiếp giáp với hai đường phố lớn cũng chính là quốc lộ 1A bao gồm đường Quang Trung, Trần Phú; hai mặt còn lại mặt tiếp giáp với đường Ngư Hải và đương Thái Phiên, dự án nằm ngay ngã tư chợ Vinh. Tổ hợp VVicentra gồm trung tâm thương mại (Đại siêu thị Big C Vinh) với tổng diện tích mặt sàn 17.600 m2, nhà phố - cửa hiệu, khu căn hộ. Ngoài ra, tổ hợp còn có khu để xe rộng rãi với diện tích gần 10.000 m2. Ngoài ra, dự án còn có tòa tháp 20 tầng. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại, từ tầng 5 đến tầng 20 là khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn của khu căn hộ cao cấp.
Nhân dịp khánh thành tổ hợp Vicentra, chủ đầu tư dự án sẽ mở bán những căn hộ cuối cùng thuộc tổ hợp với chương trình khuyến mãi. Theo đó, khách hàng mua căn hộ sẽ được chủ đầu tư tặng gói hoàn thiện căn hộ có trị giá từ 80 triệu đến 150 triệu đồng. Khách hàng có thể tự lựa chọn trang thiết bị nội thất và hoàn thiện theo ý tưởng của mình hoặc có thể thuê chủ đầu tư hoàn thiện nếu có nhu cầu. Chương trình được bắt đầu từ ngày 3 đến 31/12.
Kỳ Duyê
n

No comments:

Post a Comment