Sunday, June 5, 2011

16/05 Khám phá "thiên đường mua sắm" Orchard road

Thứ Hai, 16/05/2011, 14:02

TTO - Orchard road - con đường Orchard vốn được mệnh danh là trung tâm mua sắm và giải trí của người dân Singapore và là địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch quốc tế - đầu chiều đầy nắng dường như tĩnh lặng hơn. Nhưng không phải thế...

Nơi đây tập trung nhiều shopping center, plaza với các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới - Ảnh: G.N.


Có hè phố tuyệt vời với những hàng cây xanh mát rợp bóng hai bên, Orchard tập trung nhiều cửa hiệu của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt những hãng thời trang.

Thường vào các kỳ nghỉ lớn, hầu hết trung tâm thương mại, mua sắm ở Singapore đều tổ chức nhiều đợt khuyến mãi lớn trong năm, thu hút lượng khách du lịch khổng lồ.

Những vỉa hè xanh rợp bóng cây, không khí trong lành sạch sẽ là một trong những ấn tượng đầu tiên về Orchard

Không khí mua sắm cũng diễn ra sôi động tại chuỗi cửa hàng kéo dài trong khu tầng hầm hiện đại. Orchard gợi cảm giác về một Singapore năng động nhưng không vội vã, không có bất kỳ cảm giác chen lấn, ồn ã trong dòng người tấp nập.

Ngoài những cửa hàng đồ hiệu, khách du lịch cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình các gian hàng nhỏ bán lẻ bên đường. Dọc hè phố cũng có các xe bán kem, bán đồ uống các loại. Thật tuyệt nếu nghỉ chân bên một bồn cây ven đường, nhâm nhi lát kem ký hoặc một ly nước ép hoa quả quan sát nhịp sống tại khu phố trung tâm...

Điều này tạo ấn tượng dễ chịu và bình yên cho mỗi du khách khi đến Singapore, khiến nhiều người đã một lần tới đảo quốc sư tử đều muốn quay trở lại.

Orchard - thiên đường mua sắm không chỉ trên mặt đất mà còn cả dưới tầng hầm

Tại một góc hè phố, quán kem ký của một cụ già rất đông khách


GIA NGUYÊN

No comments:

Post a Comment