Thursday, June 2, 2011

25/05 Các đơn vị tổ chức hội thi tìm hiểu 35 năm xây dựng và phát triển quận Bình Thạnh




Tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập quận Bình Thạnh, ngày 15/5/2011, Đảng ủy Khối cơ quan UBND quận tổ chức hội thi “Tìm hiểu 35 năm xây dựng, phát triển của Đảng bộ và nhân dân quận Bình Thạnh”.
Có 15 đơn vị của các chi bộ trực thuộc tham gia, được chia thành 3 bảng. Trong bảng A: các đơn vị Phòng Nội vụ, Lao động Thương binh - Xã hội, Kinh tế, Y tế, Quản lý Đô thị. Bảng B: Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng, Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình, Thanh tra, Phòng Tư pháp, Văn phòng UBND quận. Bảng C: Phòng Văn hóa - Thông tin, Tài nguyên - Môi trường, Giáo dục - Đào tạo, Tài chính - Kế hoạch, Thanh tra xây dựng.
Các độ đang dự thi phần trắc nghiệm (VM)
Nội dung thi, các đội trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm có nội dung liên quan đến lịch sử đấu tranh, xây dựng của Đảng bộ và nhân dân quận Bình Thạnh; phần thi thuyết trình và thi năng khiếu. Mặc dù tập trung cho công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và Đại biểu HĐND thành phố khóa VIII, nhưng các đội đều có sự chuẩn bị tốt, có 14/15 đội trả lời đúng 100% câu hỏi trắc nghiệm; phần thuyết trình đa số các đội đều có minh họa bằng ảnh, phim tư liệu tạo được sự chú ý của người nghe. Sôi nổi nhất là phần thi năng khiếu, gồm nhiều thể loại: đơn ca, tốp ca có múa minh họa, vọng cổ và các tiểu phẩm. Kết quả, giải nhất: Phòng VH-TT; giải nhì: Phòng Nội vụ; đồng giải ba: Phòng GD-ĐT, TN-MT và 6 giải khuyến khích gồm các đơn vị: Y tế; Tư pháp; Thanh tra; Văn phòng UBND quận; Thanh tra xây dựng; TC-KH.
XQ

Số lượt người xem: 97    

No comments:

Post a Comment