Thursday, June 2, 2011

31/05 Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mới


Thứ ba, 31/5/2011, 07:18 GMT+7

Được thiết kế với mục tiêu tất cả phục vụ cho việc đi làm, khóa học “Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mới” của ILA Việt Nam là một chương trình có tính tương tác cao.

Khóa học bao gồm những bài học mang tính ứng dụng thực tiễn, hướng tới hai mục tiêu là nâng cao kỹ năng giao tiếp Anh ngữ trong cuộc sống và công việc, kết hợp lồng ghép kỹ năng nghề nghiệp, tạo ra tác phong làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Ngay từ những buổi học đầu tiên, giáo viên sẽ dựa trên đặc thù tính chất công việc đang đảm trách cùng với nguyện vọng để cùng người học tìm ra, hoạch định chương trình riêng tối ưu nhất.

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mới” là cơ hội lớn cho bạn trẻ trau dồi kỹ năng giao tiếp và công việc.
Khóa học “Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mới” là cơ hội lớn cho bạn trẻ trau dồi kỹ năng giao tiếp và công việc.

Với chuyên môn là nhân viên kinh doanh, ngoài những bài học rèn luyện nghe, nói trong những tình huống thường gặp phải, bạn sẽ được giáo viên tại đây hướng dẫn áp dụng những kỹ năng từ đơn giản như: trả lời điện thoại, viết email, học cách ghi chú nhanh, cách tóm tắt và sắp xếp công việc; suy nghĩ logic để giải quyết thấu đáo những vấn đề phát sinh ngoài dự đoán, chia sẻ quan điểm với lãnh đạo, thuyết trình trong một buổi họp, đến những kỹ năng phức tạp hơn phục vụ cho công tác tổ chức và lãnh đạo như là kỹ năng tổ chức, hoạch định một dự án…

Chương trình học không những thiết thực cho người đang đi làm mà còn rất hữu ích cho các bạn sinh viên sắp đi làm. Cùng với những bài học kỹ năng, bạn trẻ được lần lượt trải qua những bài học về cách thức phỏng vấn, chuẩn bị hồ sơ xin việc bằng tiếng Anh. Khóa học là sự chuẩn bị tốt cho những sinh viên mới ra trường tránh được những ngỡ ngàng khi bước vào công việc đầu tiên.

Trong toàn bộ thời gian tham gia khóa học “Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mới”, bạn sẽ được học tập và thực hành trực tiếp với những giáo viên là người nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ, có bằng cấp chuyên môn cao về đào tạo Anh ngữ cho người trưởng thành (Giáo viên phải đạt chứng chỉ CELTA - chứng chỉ quốc tế công nhân khả năng giảng dạy tiếng Anh cho người lớn được cấp bởi ĐH Cambridge).

Điều này không chỉ giúp bạn trang bị được phương pháp học tập làm quen nhanh chóng với cách phát âm của người nước ngoài để cải thiện kỹ năng nghe, nói trong thời gian sớm nhất mà còn giúp những người đã bỏ quên Anh ngữ trong thời gian dài vượt qua cảm giác e ngại để nhanh chóng lấy lại được phản xạ và kiến thức căn bản nhanh chóng.

Phương pháp giáo dục tại ILA lấy học viên là trung tâm (ILA Việt Nam là trung tâm Anh ngữ đạt được chứng chỉ NEAS -The National ELT Accreditation Scheme - Tổ chức Chứng nhận Đào tạo tiếng Anh Quốc gia công nhận.). Do đó ngoài sự nhiệt tình, giáo viên luôn biết cách tạo ra những giờ học lý thú, sinh động để người học tiếp thu chủ động, hiệu quả hơn.

Học viên sẽ được cung cấp tài khoản học Anh ngữ trực tuyến 24/7, chương trình do ILA liên kết cùng ĐH MacMillan Campus với hơn 4.500 hoạt động khác nhau như: xem phim, xem tin tức, thu âm giọng nói, trò chơi từ vựng, tạo từ điển cá nhân, làm bài tập về văn phạm... Đây là một công cụ giúp bạn rèn luyện, nhanh chóng đạt được mục tiêu nghe nói lưu loát, làm chủ mọi tình huống giao tiếp trong thời gian sớm nhất ngoài những giờ lên lớp.

Với 60 giờ học mang lại hiệu quả, khóa học này sẽ là cơ hội cho bạn trẻ Việt Nam trong nền kinh tế hội nhập hiện nay.

Trong tháng 6, trung tâm này tặng 1 triệu đồng cho học viên mới đăng ký lớp “Anh ngữ giao tiếp mới” tại tất cả các trung tâm.

Liên hệ: Trung tâm Anh ngữ ILA
402 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM.
ĐT: 08 39290100.
(Nguồn: ILA)

No comments:

Post a Comment