SGTT.VN - Ngày 17.4, Unilever Việt Nam và nhãn hàng Omo trao tài trợ xây dựng một sân chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM cho trẻ em. Sân chơi sẽ đặt tại một công viên thuộc trung tâm thành phố. Đây sẽ là sân chơi công cộng thứ 14 mà Omo đã lắp đặt thông qua nhiều hoạt động khác nhau của mình, và là sân chơi công cộng thứ hai do nhãn hàng Omo xây dựng tại nơi công cộng cho trẻ em TP. HCM.
Dịp này, nhãn hàng Omo đã được bộ Giáo dục và đào tạo trao tặng bằng khen vì sự đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Có mặt tại thị trường Việt Nam đã 15 năm, Omo đã thực hiện các hoạt động cộng đồng sâu rộng trên cả nước, mang lại lợi ích cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
TRUNG DŨNG
No comments:
Post a Comment