Friday, March 9, 2012

Cặp đạo chích trong siêu thị BigC


9/3/2012

Khi khách mua hàng rời siêu thị BigC bằng thang máy, Bình và Tiệp phối hợp để cuỗm đi chiếc ví chứa 36 triệu đồng, 3.300 USD cùng nhiều tài sản.

Từ trước Tết Nhâm Thìn, công an thành phố Vinh liên tục nhận được tin báo mất trộm của người dân đi mua sắm tại siêu thị BigC ở phường Quang Trung. Công an đã lập chuyên án điều tra.
Lê Thị Tiệp (53 tuổi, trú tại xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc) và Bùi Bình (41 tuổi, trú tại phường Đội Cung, thành phố Vinh) được đưa vào tầm ngắm.
Bình và Tiệp tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.K
Bình và Tiệp tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.K.
Khi các trinh sát đang bám theo Bình và Tiệp thì ngày 4/3, nạn nhân Trần Thị Phương ở Hà Tĩnh đến trình báo bị mất ví đựng 36 triệu đồng, 3.300 USD và nhiều tài sản, giấy tờ tùy thân khác khi đi siêu thị BigC.
Xác định thủ phạm là Tiệp và Bình, lực lượng trinh sát đã tìm cách vây bắt. Biết hành tung của mình bị lộ, Tiệp đến công an thành phố Vinh đầu thú, còn Bình bị bắt ngay sau đó.
Tại cơ quan điều tra, Bình và Tiệp khai nhận đã trộm tài sản của chị Phương. Khi thấy vị khách này bước vào siêu thị ăn mặc sang trọng, cả hai liền bám theo. Lúc chị Phương bước xuống thang máy để ra về thì Bình và Tiệp trà trộn đứng cùng rồi ra tay.
Cảnh sát cho rằng số vụ trộm cắp mà Bình và Tiệp gây ra lớn hơn rất nhiều so với lời khai ban đầu.
Nguyên Khoa

No comments:

Post a Comment