Thursday, December 15, 2011

14/12 Hồ Ngọc Hà, gương mặt đại diện cho thẻ VPBank MasterCard Platinum

KHÁNH HÒA
14/12/2011 09:41 (GMT+7)
pictureVPBank sẽ là nhà tài trợ chính cho liveshow của Hồ Ngọc Hà có tên gọi Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011.
E-mailBản để inCỡ chữChia sẻ:facebooktwittergooglerss
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sỹ Hồ Ngọc Hà, theo đó, ngôi sao ca nhạc này sẽ là gương mặt đại diện cho thẻ VPBank MasterCard Platinum trong năm 2012.


VPBank Mastercard Platinum là thẻ tín dụng quốc tế cao cấp đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ bảo mật chip theo chuẩn EMV (Europay - MasterCard - Visa), giúp ngăn ngừa việc sao trộm thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận giả mạo thẻ. 


Giải pháp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt đang là vấn đề được dư luận quan tâm. Đại diện VPBank cho biết: "Sở hữu dòng thẻ cao cấp này đồng nghĩa với việc khách hàng luôn nhận được nhiều ưu đãi lớn về mua sắm vì VPBank liên tục liên kết với các đối tác như trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí, nhà hàng... giảm giá cho các chủ thẻ khi thanh toán bằng thẻ VPBank MasterCard với mức giảm giá đến 50% giá trị một số mặt hàng".

VPBank cũng sẽ là nhà tài trợ chính cho liveshow của Hồ Ngọc Hà có tên gọi Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 và Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011, diễn ra vào ngày 15/12 sắp tới tại sân khấu Lan Anh, Tp.HCM.

VPBank là thành viên của nhóm G12 - nhóm ngân hàng chiếm 85% thị phần hiện nay, với mạng lưới gần 200 điểm giao dịch và hơn 3.000 cán bộ nhân viên.

No comments:

Post a Comment