Friday, June 3, 2011

03/06 Hai chị em họ Đặng trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII


Thứ 6, 03/06/2011, 12:44


Ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch tập đoàn Đầu tư Sài Gòn
Bà Đặng Thị Hoàng Yến - chủ tịch tập đoàn Tân Tạo và ông Đặng Thành Tâm chủ tịch HĐQT tập đoàn Đầu tư Sài gòn đã trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII.
Đợt bầu cử Quốc hội khóa XIII ngày 22/5 có sự tham gia của hơn 100 ứng cử viên là những doanh nhân thành công trên thương trường. Trong số đó có hai chị em nhà họ Đặng nổi tiếng, ông Đặng Thành Tâm chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) và chị gái là bà Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (ITA)
Theo kết quả bầu cử được công bố, bà Đặng Hoàng Yến trúng cử đại biểu Quốc hội đạt tỷ lệ 62,36% số phiếu hợp lệ tại đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An.
Ông Đặng Thành Tâm trúng cử với tỷ lệ 57,82% thuộc đơn vị bầu cử số 6 của Thành phố Hồ Chí Minh.
Hai chị em ông Đặng Thành Tâm và bà Đặng Thị Hoàng Yến hiện là những doanh nhân nhiều năm liền nằm trong danh sách những người giàu nhất trên TTCK Việt Nam.
Bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch tập đoàn Tân Tạo
Trong buổi tiếp xúc với cử tri quận Bình Thạnh (TPHCM) ngày 9/5, ứng viên đại biểu Quốc hội khóa XIII Ông Đặng Thành Tâm cho biết: “Chương trình trọng điểm của tôi là góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân, tham gia và đóng góp vào các chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, cấp thẻ bảo hiểm y tế, xây dựng học bổng cho học sinh nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa - tình thương…”.
Cao Sơn
Theo chinhphu.vn

No comments:

Post a Comment