Friday, June 3, 2011

17/05 Thêm một cầu nối cho doanh nhân Việt


picture
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp cùng các đại biểu cắt băng khai trương Câu lạc bộ Doanh nhân LP, ngày 15/5.
▪  BẢO ANH
10:40 (GMT+7) - Thứ Ba, 17/5/2011

Học viện Doanh nhân LP Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân LP.

Là tổ chức hoạt động mang tính tự nguyện của các doanh nhân Việt, tạo ra diễn đàn giúp các doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp trên cả nước có cơ hội chia sẻ những kiến thức, nhận thức mới trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Doanh nhân LP cũng là nơi tạo điều kiện cho các doanh nhân, doanh nghiệp tìm kiếm sự hợp tác, chọn lựa đối tác trong quá trình đầu tư, kinh doanh của mình.

Trước đó vào tháng 8/2010, Học viện Doanh nhân LP đã được thành lập và trở thành cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn kiến thức về quản trị doanh nghiệp cho giới doanh nhân, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những nhân viên đang trực tiếp kinh doanh.

Với việc cho ra đời "Lý thuyết kinh tế hình ảnh" đối với chiến lược phát triển của doanh nghiệp cũng như cả nền kinh tế, Học viện Doanh nhân LP đang là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công lý thuyết và mô hình về kinh tế hình ảnh, giúp giới doanh nhân trong nước giải mã những hiện tượng kinh tế mới với những thành tựu ngoạn mục đang hình thành trong thập niên đầu thế kỷ 21.

No comments:

Post a Comment